Những loại game kinh dị rất thích hợp cho game thủ trùm chăn cả đêm để chơi

Ngoài những bộ phim kinh dị mà chúng ta được xem trên màn ảnh ra thì chúng ta cũng có thể làm một nhân vật trong bộ phim đó bằng thông tin những thể loại game kinh dị cực hấp dẫn này.

Thế giới game trên điện thoại đã phát triển rất nhanh và hiện nay có thêm cả loại game kinh dị cho những tín đồ mê những thể loại này nhé. Dưới đây là những tựa game kinh dị dành cho bạn;

Japanese Doll

Japanese Doll là một tựa game mobile nuôi búp bê ma, thể loại mô phỏng. Cốt truyện của game xoay quanh con ma búp bê trẻ con, người chơi sẽ giống như một ông bố hay bà mẹ và chăm sóc cho đứa con ‘kinh dị’ của mình. Ma búp bê trong game ăn những ngọn nến để sống và tiến hoá. Ngoài việc nuôi dưỡng nó thì người chơi còn phải đùa giỡn với ‘đứa con’ để kiếm thêm nến.

game kinh dị
Japanese Doll

Cốt truyện của game không rõ ràng, nhưng cơ bản là bạn sẽ nhặt được một con búp bê ở giữa đống máu người vô tội. Bản thân nó bị ám bởi một thế lực siêu nhiên nào đó. Bạn sẽ mang nó về nhà và nuôi nấng. Công việc chủ yếu của bạn là chăm sóc nó, cho nó ăn hàng ngày. Tuy nhiên đồ ăn nó chính là năng lượng của những cây nến, bạn sẽ thu thập năng lượng và ‘đốt trái tim nó’. Con búp bê hấp thụ đủ số lượng cần thiết nó sẽ tiến hóa sang một hình thái khác. Càng về sau hình thù của nó càng rõ rệt một cách kinh dị.

Alien: Blackout

Được đánh giá là một trong những tựa game giả tưởng được yêu thích nhất mọi thời đại, Alien: Blackout đem lại cho người chơi những trải nghiệm đúng nghĩa của một tựa game nhập vai . Sự hấp dẫn và cuốn hút mà nó mang lại đôi lúc sẽ khiến bạn quên đi những trải nghiệm chơi game thông thường, thậm chí sẽ khiến bạn liên tục đắm mình vào những cuộc chiến không có hồi kết. Với những ai là tín đồ yêu thích sự xuất hiện của các Alien , đây chắc chắn là một tựa game mobile rùng rợn không thể bỏ lỡ.

Ban đầu, bạn sẽ phải cùng với 4 phi hành gia khác tìm cách sửa chữa chiếc phi thuyền đang bị hỏng nặng với hy vọng có thể trở về trái đất. Bạn sẽ trải nghiệm tựa game với góc nhìn rộng, qua đó đưa ra những quyết định và chỉ thị nhằm đảm bảo an toàn cho họ.

The Fear: Creepy Scream House

Điều gì đó đã xảy ra với Marta và cô hành động rất kỳ lạ. Một vài tháng sau đó, bác sĩ chẩn đoán rằng cô đã bị tâm thần vô phương cứu chữa. Cô bắt đầu tỏ ra đáng sợ và tự làm tổn thương bản thân. Sự lựa chọn duy nhất của gia đình vào lúc này chính là đưa cô đến bệnh viện tâm thần.

Chỉ với 3 tựa game kinh dị này thôi đã khiến bạn không thể thở nổi rồi. Nếu bạn thật sự yêu thích thì hãy nên chơi nhé vì tựa game này không dành cho những ai yếu tim đâu đấy.

 

 

 

 

 

Check Also

Những thuật ngữ cần ghi nhớ khi chơi 3 cây online

Chơi 3 cây online là gì, thông tin, mẹo chơi cần biết

Chơi 3 cây online là gì, thông tin, mẹo chơi cần biết. Cách đọc và …

Liên kết: