MU Strongest có những chiến lược nào đỉnh nhất

Nếu trước đây, Guild hay phe phái chỉ là một khái niệm mỏng manh, thì với MU Strongest, các Mutizen có thể dễ dàng tận hưởng giá trị chân thật của các chiến trường này.

Đảo Giam Cầm

Theo tin game, một nhiệm vụ vừa lạ vừa quen của MU Strongest đem đến cho người chơi. Đây là một nhiệm vụ PvP theo hình thức tổ đội, đòi hỏi sự phối hợp đúng lúc hơn là sức mạnh cá nhân. Đây là điểm nhấn mới của Mu Strongest khi đề cao nhiều hoạt động yêu cầu sự phối hợp nhau nhằm tăng tính cộng đồng trong game.

Đoạt Lãnh Địa

Guild là một tính năng hấp dẫn trong MU Strongest, với những liên kết về cộng đồng dành cho những Mutizen yêu thích. Nếu như Guild đem đến nhiều thịnh vượng cho người chơi, thì người chơi cũng sẽ cần phải cống hiến hết mình trong hoạt động Đoạt Lãnh Địa để phát triển Guild. Đây là một hoạt động diễn ra vào thứ Ba và thứ Bảy hàng tuần đối với các Guild trong MU Strongest, có có thể coi là chiến trường khốc liệt bậc nhất mà các Guild sẽ phải tranh đấu, và kéo dài trong 3 tuần liên tục.

Roland Thành Chiến

Thành Roland có thể coi là Thánh Địa tối cao của lục địa MU. Từ nơi này, những cuộc chiến nhắm thẳng vào Kundun và đoàn quân của hắn được liên minh phát động. Tại Roland, bảo vật tối thượng của các chủng tộc trên lục địa MU chính là chiếc Vương Miện quyền lực. Sở hữu Vương Miện này chính là sở hữu toàn bộ đại lục địa MU.

MU Strongest
MU Strongest

Chiến đội hợp cạ

Hàng ngày, vào 12:30 và 21:30, các chiến trường quyết đấu tổ đội 2vs2 và 4vs4 sẽ khai mở. Thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật sẽ là chiến trường 4vs4, trong khi các ngày còn lại sẽ dành cho chiến trường 2vs2. Nhằm chuẩn bị tốt nhất, hãy luôn có sẵn vài người bạn “hợp cạ” để có thể tạo chiến đội hợp ý nhất. Nếu bạn không có chiến đội? Không sao, hệ thống ghép đội tự động sẽ tìm cho bạn một người đồng đội phù hợp. Tuy nhiên sức mạnh cũng như khả năng kết hợp của hai “Người lạ thân quen” sẽ là một dấu hỏi lớn.

2vs2 – Kích sát đối thủ

Với chiến trường 2vs2, nhiệm vụ của bạn sẽ là tiêu diệt đối phương. Chiến đội nào có được 10 mạng tiêu diệt trước sẽ giành chiến thắng sau cùng. Do đó, sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai thành viên, cùng tập trung sát thương tiêu diệt 1 đối thủ, sẽ giúp bạn đi đến chiến thắng cuối cùng.

Các chiến đội được ưa chuộng nhất trong chiến trường 2vs2 thường là kết hợp 1 Tanker hạng nặng Dark Knight cùng 1 Elf với sát thương tầm xa lớn nhằm kích sát nhanh chóng đối thủ. Tuy nhiên nhiều chiến đội “dị” sử dụng các pháp sư Dark Wizard có thể khiến sát thương tăng nhanh đột biến, và theo chủ trường lấy tấn công làm phòng ngự.

4vs4 – Trận chiến cướp cờ

Khác với thể thức 2vs2, chiến trường 4vs4 là chiến trường cướp cờ tích lũy điểm. Chiếm và giữ được cờ sẽ giúp tăng điểm tích lũy. Bên cạnh đó, tiêu diệt đối phương cũng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian để đạt con số 3000 điểm và giành chiến thắng.

Chiến trường 4vs4 rất ưa chuộng hệ nhân vật Wizard. Với nhiều hiệu ứng như choáng, đóng băng,… Wizard chính là ông chủ thật sự trên chiến trường 4vs4. Do đó, hãy tập trung bảo vệ các Wizard bên mình, và mau chóng hạ gục Wizard đối phương.

Phần thưởng xứng đáng

Mỗi ngày, người chơi cần tham gia tối thiểu 3 trận đấu để có thể nhận rương quà Đấu Trường. Càng đạt điểm cao thông qua những trận chiến, Mutizen sẽ càng có cơ hội nhận được nhiều phần quà quý giá. Phần thưởng của chiến trường 2vs2 và 4vs4 bao gồm điểm kinh nghiệm để tăng cấp nhân vật, Xu thú cưỡi, Zen, các Danh hiệu đáng giá…. Bên cạnh đó, người chơi sẽ có thể nhận được nhiều Gem Khóa, cần thiết cho mọi hoạt động trong game.

Theo danhgianhanh, chiến trường đối kháng 2vs2 và 4vs4 là một điểm mới mẻ trên lục địa MU dành cho các Mutizen. Thay vì các chiến trường loạn chiến hay đơn chiến cá nhân, giờ đây người chơi có thể so tài tổ đội với nhau. Các chiến trường này đều đòi hỏi sự kết hợp đồng đội và tính chiến thuật cao. Đây là dịp để người chơi thử sức và chung tay bảo vệ Lorencia khỏi âm mưu xâm lấn của quỷ vương Kundun.

Check Also

Những thuật ngữ cần ghi nhớ khi chơi 3 cây online

Chơi 3 cây online là gì, thông tin, mẹo chơi cần biết

Chơi 3 cây online là gì, thông tin, mẹo chơi cần biết. Cách đọc và …

Liên kết: