Tin bóng đá Anh 28/8: MU chạy đà thảm họa

MU chạy đà thảm họa, M.U và Chelsea biến thành ổ dịch Covid-19, Chelsea công bố tân binh thứ 4… là những tin bóng đá Anh ngày 28/8.

MU chạy đà thảm họa

Người hâm mộ MU không khỏi sửng sốt với thông tin Paul Pogba nhiễm Covid-19 ngay sau khi có tên trong danh sách triệu tập ĐT Pháp. Ngôi sao 28 tuổi sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày và bỏ lỡ hàng loạt buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới của “Quỷ Đỏ”.

Man City cũng nhanh tay đưa về Nathan Ake, Ferran Torres. Thậm chí theo nguồn tin từ truyền thông, đội chủ sân Etihad sắp nổ “siêu bom tấn” đình đám nhất lịch sử bóng đá với những keo bong da liên tục đẩy cao: Lionel Messi. Ngay cả Liverpool, dù không quá tích cực cũng rục rịch mang về nhà vô địch Champions League – Thiago Alcantara.

tin-bong-da-anh-28-8-mu-chay-da-tham-hoa
Tin bóng đá Anh 28/8: MU chạy đà thảm họa

M.U và Chelsea biến thành ổ dịch Covid-19

Lich bong da hom nay đang sắp diễn ra giải Premier League nhưng liên tiếp các thông tin xấu về tình hình Covid-19 của các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh. Theo Telegraph, Chelsea đang có 8 trường hợp bị cách ly vì Covid-19 ở thời điểm hiện tại, 6 trong số đó nhiều khả năng dương tính.

Nhóm cầu thủ của Chelsea đã đi du lịch ở đảo Mykonos ở Hy Lạp trong kỳ nghỉ hè sau mùa giải vừa qua. Đáng tiếc thay, nơi đây trong thời gian qua trở thành ổ dịch với không ít những trường hợp dương tính với Covid-19.

Chelsea công bố tân binh thứ 4

Tối qua theo giờ địa phương, Chelsea đã cho ra mắt tân binh thứ 3 trong mùa hè là Ben Chilwell. Hậu vệ cánh trái người Anh cập bến Stamford Bridge trong phi vụ 50 triệu bảng từ Leicester City.

Chưa hết phấn khích, cách đây ít phút các CĐV The Blues còn có thêm dịp ăn mừng, khi đội nhà công bố thêm chữ ký mới mang tên Malang Sarr. Hậu vệ 21 tuổi trở thành bản hợp đồng thứ 4 của đại diện Tây London, sau Hakim Ziyech, Timo Werner và Chilwell.

Check Also

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Theo một nguồn tin, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Liên kết: