Bóng đá anh 6/8: MU quyết nổ bom tấn Eriksen

Bóng đá anh 6/8: MU quyết nổ bom tấn Eriksen, Rooney trở lại Anh đảm nhiệm vai trò đặc biệt ở Derby, Man City chuẩn bị nổ bom tấn, Pochettino giảm sức ép cho “bom tấn”.

MU quyết nổ bom tấn Eriksen

Trước khi phiên chợ hè tại Anh đóng cửa vào ngày 8/8 tới, Quỷ đỏ đang muốn đem về một tiền vệ. Không phải Bruno Fernandez, mà Chris Eriksen mới là mục tiêu lớn nhất vào lúc này. Cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Tottenham và hoàn toàn có thể ra đi với mức giá 60-70 triệu bảng.

Bóng đá anh 6/8: MU quyết nổ bom tấn Eriksen

Rooney trở lại Anh đảm nhiệm vai trò đặc biệt ở Derby

Wayne Rooney đã sẵn sàng cho một sự trở lại với bóng đá Anh để đảm nhiệm vai trò đặc biệt, vừa là huấn luyện viên, vừa là cầu thủ của Derby County.

Tiền đạo 33 tuổi này vẫn còn 13 tháng trong bản hợp đồng 3 năm với DC United tại giải nhà nghề Mỹ nhưng đã bay tới Anh vào tối thứ Hai và dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển đến Derby County vào hôm nay.

Theo 360 độ thể thao, Rooney đã lên kế hoạch trong nhiều tháng để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp bằng cách chuyển sang làm huấn luyện viên. Anh rất ấn tượng với cơ hội mà Frank Lampard nhận được tại Derby mùa trước và quan tâm đến vai trò cầu thủ kiêm huấn luyện viên ở đây.

Man City chuẩn bị nổ bom tấn

Các CLB Anh đang rất nhanh chóng hoàn tất những bản hợp đồng. Man City được cho là đạt thoả thuận chiêu mộ Cancelo từ Juventus, với mức giá 30 triệu euro cộng thêm Danilo. 2 CLB đã đồng ý trao đổi và thương vụ sẽ nhanh chóng được công bố.

Xem thêm: https://muabongda.com/link-sopcast-hom-nay/

Pochettino giảm sức ép cho “bom tấn”

Chia sẻ về bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham – Tanguy Ndombele, HLV Mauricio Pochettino cho biết, không nên kì vọng tiền vệ người Pháp để lại dấu ấn ngay lập tức. Lý do là bởi anh phải làm quen với cuộc sống hoàn toàn mới, nền văn hóa và đất nước mới.

Check Also

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Theo một nguồn tin, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Liên kết: