Bóng đá Anh 6/1: The Citizens thu hẹp khoảng cách với Arsenal

The Citizens thu hẹp khoảng cách với Arsenal; Huyền thoại MU chuẩn bị dẫn dắt Everton là những tin tức có trong tin bóng đá Anh 6/1.

The Citizens thu hẹp khoảng cách với Arsenal

Mặc dù Chelsea được thi đấu trên sân nhà nhưng Man City mới là những người được đánh giá cao hơn. Vì thế, chiến thắng 1-0 ngay trên sân Stamford Bridge của đoàn quân HLV Pep Guardiola không phải kết quả bất ngờ. Tuy nhiên, không thể nói Chelsea ở trận đấu này đã thi đấu tệ.

Đội bóng của HLV Potter cầm bóng kém hơn đối thủ nhưng con số 47% là mức chấp nhận được bởi Man City có nhiều cầu thủ chất lượng hơn ở tuyến giữa. Trên phương diện tấn công, Man City làm tốt hơn với 1 bàn thắng. Dẫu vậy, phải tới 63 thì đội bóng của HLV Guardiola mới ghi được bàn. Và bàn thắng đến từ 1 cầu thủ vào sân thay người. Đó là Riyad Mahrez.

Tổng thể, Chelsea dứt điểm 8 lần, ít hơn Man City 4 lần. Số lần dứt điểm chính xác của họ là 2, kém hơn đối thủ 1 lần.

Thắng lợi tối thiểu trên sân của Chelsea đã giúp Man City tiếp tục bám đuổi Arsenal trên BXH. Hiện Man City đã có 39 điểm sau 17 trận đấu. Họ kém Arsenal 5 điểm. Trong khi đó, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 10. Họ hiện có 25 điểm sau 17 trận đã đấu.

Bóng đá Anh 6/1: The Citizens thu hẹp khoảng cách với Arsenal

Huyền thoại MU chuẩn bị dẫn dắt Everton

Theo the thao so Daily Mail, cựu danh thủ MU, Wayne Rooney hiện đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Everton, trong trường hợp đội bóng này sa thải Frank Lampard. Mùa giải vừa qua, ông cùng các học trò trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. Sang đến mùa giải năm nay, đội chủ sân Goodison Park tiếp tục thi đấu bết bát. Hiện tại, nửa xanh vùng Merseyside ang lên kế hoạch sa thải cựu HLV Chelsea. Bên cạnh Rooney, HLV Roberto Martinez và Sean Dyche cũng đang được cân nhắc.

MU hỏi mua Dani Olmo

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha MU đang tìm cách tiếp cận để đưa Dani Olmo đến Old Trafford. Tuy nhiên, MU có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho chữ ký của Olmo, bởi đối thủ của RB Leipzig tại Bundesliga là Bayern Munich cũng đã gửi lời đề nghị tới cầu thủ 24 tuổi. Nếu lựa chọn gia nhập Bayern Munich, Olmo sẽ tái hợp với thầy cũ Julian Nagelsmann, người đã rời Leipzig để đến Bayern vào năm 2021.

Olmo trải qua 7 năm ở lò đào tạo trẻ La Masia nổi tiếng của Barcelona và rời đi để đến Dinamo Zagreb ở tuổi 16. Olmo có trận đấu chuyên nghiệp 3 tháng trước sinh nhật lần thứ 17 trước khi cập bến RB Leipzig vào 3 năm trước.

HLV Erik ten Hag đã công khai thừa nhận MU đang tìm kiếm tiền đạo trong phiên chợ Đông. Olmo được cho là mục tiêu hợp lý với giá chuyển nhượng không quá cao, rơi vào khoảng 50 triệu euro. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về Cúp C3 là gì và những điều liên quan đến Cúp C3, truy cập ngay vào thethaoso.org bạn nhé.

Check Also

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Theo một nguồn tin, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Liên kết: