MU ký hợp đồng với tài năng 14 tuổi đồng hương với HLV Solskjaer

MU ký hợp đồng với tài năng 14 tuổi đồng hương với HLV Solskjaer, MU sáng kèo Premier League sau đại thắng Chelsea, Sanchez to tiếng với đàn em Greenwood, Mới gia nhập Inter, Lukaku đã quay ra nói xấu chốn xưa.

MU đã xác nhận việc ký hợp đồng với cầu thủ thiếu niên người Na Uy, Isak Hansen-Aaroen từ Tromso. Cậu bé 14 tuổi đã chọn ký hợp đồng với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer thay vì Liverpool và Everton sau khi dành thời gian thử nghiệm ở cả 3 CLB.

MU đồng ý trả khoản phí 90.000 bảng cho Hansen-Aaroen, trong khi Aidan Barlow được đem cho mượn tại Na Uy. Sportsmail cho biết hồi tháng 5 rằng MU đã đồng ý ký hợp đồng với Hansen-Aaroen sau khi đến thăm khu tập luyện của CLB.

MU ký hợp đồng với tài năng 14 tuổi đồng hương với HLV Solskjaer

MU sáng kèo Premier League sau đại thắng Chelsea

MU dưới thời Solskjaer bước vào mùa giải mới 2019/20 không thực sự được đánh giá cao. Một số nguồn còn nhận định, Quỷ đỏ thậm chí không đủ cửa dự C1 mùa kế tiếp, tức không chiến đấu nổi trong top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sau khi ra quân Premier League 2019/20 đại thắng Chelsea với live score 4-0, đã có những cái nhìn khác. Như cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng, MU không quá cách biệt so với 2 ứng viên nặng ký là Man City và Liverpool.

Sanchez to tiếng với đàn em Greenwood

Theo báo bóng đá anh The Sun, buổi tập của M.U trước mùa giải mới đa có biến. Mason Greenwood có cú tắc bóng nguy hiểm với Sanchez và bị đàn anh Chile mắng mỏ thậm tệ.

Trong chuyến giao đấu hè, tiền đạo tuổi teen Greenwood chơi rất nổi bật và được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi.

Mới gia nhập Inter, Lukaku đã quay ra nói xấu chốn xưa

Tiền đạo của Inter Milan, Romelu Lukaku mới công kích giáo án tập luyện tại Premier League bởi cho rằng môi trường Serie A mới là làm việc thực sự. 66 lần ra sân cho Man United, Lukaku chỉ ghi 28 bàn trong khi ngay màn ra mắt Inter, anh có kqbd y rất tốt với 4 bàn.

Check Also

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Theo một nguồn tin, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Liên kết: