Bóng đá Anh chiều 3/7: Man Utd giữ chân ‘công thần’

Bóng đá Anh chiều 3/7, Liverpool hỏi mua trụ cột tuyển Ý tại EURO 2020, Man Utd giữ chân ‘công thần’, Salah yêu Olympic đến mấy, Liverpool cũng ngăn đến cùng!

Man Utd giữ chân ‘công thần’

Cụ thể, cùng với việc đàm phán kí những bản hợp đồng “bom tấn” mới, BLĐ Quỷ đỏ tỏ ra rất nhanh nhạy khi liên tục đàm phán giữ chân thành công những trụ cột. Trong ngày hôm qua, trang chủ Man Utd cũng vui mừng thông báo, Quỷ đỏ đã giữ chân thành công tiền vệ Juan Mata tới tháng 7-2022.

BLĐ Quỷ đỏ thông báo: “Thật vui khi được thông báo Mata đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn với MU. Anh ấy sẽ ở lại Old Trafford đến tháng 6-2022. Chúc mừng Mata. Anh ấy là một trong các cầu thủ nổi tiếng nhất của MU những năm gần đây. Anh ấy được tất cả đồng đội tôn trọng”.

Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập MU vào tháng 1-2014 từ Chelsea. Đến thời điểm này, Mata đã có 273 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”, ghi được 51 bàn.

Bóng đá Anh chiều 3/7: Man Utd giữ chân 'công thần'
Bóng đá Anh chiều 3/7: Man Utd giữ chân ‘công thần’

Liverpool hỏi mua trụ cột tuyển Ý tại EURO 2020

Tờ Calcio Mercato đưa tin, Liverpool cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella mùa hè này từ Inter Milan. Ngôi sao người Ý hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho khu vực trung tuyến The Kop, đồng thời gia tăng chiều sâu đội hình khi The Kop sẽ chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau.

Thống kê kqbd hom nay mùa giải 2020/2021, Barella có phong độ cao khi đóng góp 13 pha kiến tạo trên hành trình Inter Milan đoạt danh hiệu vô địch Serie A dưới triều đại cựu HLV Antonio Conte. Barella được ban tổ chức Serie A vinh danh là “tiền vệ xuất sắc nhất mùa”.

Arsenal là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool trong thương vụ Barella. Đội chủ sân Emirates mong muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh Dani Ceballos và Martin Odegaard quay trở lại Real Madrid.

Salah yêu Olympic đến mấy, Liverpool cũng ngăn đến cùng!

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập, Ahmed Megahed hồi tháng trước tiết lộ Liverpool ngỏ ý không muốn Salah tham dự Thế vận hội. Nhưng cầu thủ 29 tuổi thì rất khát khao cùng các đàn em chinh phục tấm huy chương vàng.

Cho đến tuần trước, Salah vẫn tìm cách thuyết phục Liverpool chấp thuận mong muốn phụng sự quốc gia của mình. Dù vậy, nếu để số 11 lên Olympic Ai Cập, “Lữ đoàn đỏ” sẽ không có sự phục vụ của anh trong giai đoạn đầu Premier League mùa mới 2021-22.

Khả năng ra sân ở 3 trận đầu Premier League với Norwich City, Burnley và Chelsea của Salah cũng bị nghi ngờ. Vào tháng 1 năm sau, Liverpool có thể phải nhả ngôi sao 29 tuổi cho ĐT Ai Cập tham dự Cúp bóng đá châu Phi và không sẵn lòng mất sự phục vụ của anh 2 lần trong mùa.

Ngoài Anh, Đức là  một trong các quốc gia có nền bóng đá cực kỳ phát triển, vì vậy hãy vào ketquabongda.com để tiện theo dõi kết quả bóng đá Đức nhé!

Check Also

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Theo một nguồn tin, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Liên kết: