Bóng đá Anh tối 12/10: Kai Havertz thừa nhận Ngoại hạng Anh khắc nghiệt

Kai Havertz thừa nhận Ngoại hạng Anh khắc nghiệt; Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid và những tin bóng đá Anh tối 12/10 đáng chú ý.

Kai Havertz thừa nhận Ngoại hạng Anh khắc nghiệt

Tiền vệ Kai Havertz là một trong những bom tấn đáng kỳ vọng của Chelsea trong mùa giải này. Dù chưa ghi được bàn nào ở Premier League nhưng anh đã có cú hat-trick vào lưới đội hạng nhất Barnsley ở vòng 3 League Cup.
Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Đức đã chỉ ra sự khác biệt giữa giải đấu ở Anh và Bundesliga. Theo đó, Premier League khắc nghiệt hơn rất nhiều.

“Thật khó khăn cho tôi vì Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác. Mọi thứ ở đây căng thẳng hơn và tôi nhận ra điều đó trong vài trận đầu tiên”, Havertz chia sẻ.

“Cường độ trong các cuộc đấu tay đôi và chạy nước rút cao hơn rất nhiều. Đó là một giải đấu hoàn toàn khác và các trận đấu vắt kiệt sức cầu thủ”.

“Bundesliga không tệ hơn nhưng tôi nhận thấy sự khác biệt. Đối với tôi, dường như không có bất kỳ cầu thủ trung bình hoặc tồi nào ở đây – tất cả mọi người đều ở trình độ rất cao”. Được biết, Havertz đã lên cho mình kế hoạch thi đấu cho Jiangsu Suning – CLB đang ở vị trí thứ 2 trên bxh trung quốc trong tương lai.

Bóng đá Anh tối 12/10: Kai Havertz thừa nhận Ngoại hạng Anh khắc nghiệt

Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid vào mùa hè tới. MU đã bổ sung thêm 4 tân binh trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa mua thêm bất kỳ trung vệ nào.

Theo Mundo Deportivo, đây sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời giúp MU giải quyết các vấn đề phòng ngự gần đây. Chưa kể cầu thủ người Pháp có phong độ rất ấn tượng ở kq tbn và chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và đội bóng Hoàng gia TBN vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Casillas và Mourinho “gương vỡ lại lành”

HLV Mourinho từng được xem là người “tống cổ” Casilla khỏi Real song mới đây, đích thân thủ môn huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thừa nhận, Mourinho là người đầu tiên hỏi thăm anh lúc anh bị bệnh. Casillas từng lên cơn đau tim vào tháng 5/2019 trong màu áo Dortmund và buộc phải giã từ sự nghiệp bóng đá sau đó.

Chia sẻ trên ESPN, Casillas khẳng định: “Bạn có thể thân thiết với những người chưa từng gần gũi trước đây. Ví dụ như HLV cũ của tôi – Jose Mourinho, ông ấy là người đầu tiên quan tâm tới chuyện đã xảy ra với tôi”.

Check Also

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Theo một nguồn tin, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Liên kết: