Chuyển nhượng MU ngày 14/8: MU nhắm sao số của Real

Chuyển nhượng MU ngày 14/8: MU nhắm sao số của Real, MU muốn chiêu mộ Bale, MU quyết tâm lật ngược vụ Sancho là những tin bóng đá Anh ngày hôm nay. 

MU nhắm sao số của Real

Do gặp quá nhiều khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho. Quỷ đỏ đã lên danh sách một số cái tên tiềm năng để làm phương án dự phòng. Trong số đó, tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid là một trong những cái tên khả thi nhất. MU tin rằng khi gia nhập anh sẽ giúp đội bóng có được thành tích cao trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Brazil Douglas Costa cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Cầu thủ này mới 29 tuổi và có thể là một phương án “chữa cháy” khá hợp lý cho hành lang cánh phải của United.

chuyen-nhuong-mu-ngay-14-8-mu-nham-sao-cua-real
Chuyển nhượng MU ngày 14/8: MU nhắm sao số của Real

MU quyết tâm lật ngược vụ Sancho

Theo Daily Express, Quỷ đỏ vẫn chưa muốn từ bỏ thương vụ Jadon Sancho. Bất chấp những tuyên bố mới đây từ Dortmund. Man Utd đã quyết định dừng mọi thương vụ khác lại. Để tập trung mọi nguồn lực cho ngôi sao chạy cánh 20 tuổi.

Trong khi đó, Daily Mail cho rằng nỗ lực của MU có nguy cơ cao sẽ bị sụp đổ. Bởi Dortmund đã thuyết phục thành công ngôi sao người Anh tiếp tục gắn bó với sân Signal Iduna Park.

Barca ép MU vụ Dembele

Tờ Sport cho hay, Barca sẵn sàng để Ousmane Dembele đến Old Trafford vào hè này theo dạng cho mượn. Với điều kiện MU phải mua đứt sau đó, như một phần trong thỏa thuận trị giá khoảng 81 triệu bảng..

MU hiện còn đang lăn tăn với tiền sử chấn thương của cầu thủ này. Một trong những lý do khiến Dembele chật vật ở Nou Camp. Tuy nhiên, Dembele vẫn là một lựa chọn trong phương án B của MU. Trường hợp không mua được mục tiêu số 1, Jadon Sancho từ Dortmund.

Liên quan đến việc theo đuổi Jadon Sancho, nguồn Express cho hay MU đang tổng lực cho thương vụ này sau những ngày rơi vào bế tắc gì cuộc đấu trí giá cả với Dortmund.

Nguồn này khẳng định, Phó Chủ tịch Ed Woodward dừng hết đàm phán các thương vụ khác, để giải quyết ký cho xong Jadon Sancho.

MU mua cầu thủ từng ăn tập ở Liverpool

Quỷ đỏ tuyên bố có được chữ ký của thần đồng Na Uy Isak Hansen-Aaroen. Tiền vệ trung tâm 14 tuổi này có hai năm ăn tập ở trại tập huấn của kình địch Liverpool.

The như du doan bong da cho biết Quỷ đỏ phải bỏ ra 90 nghìn bảng. Cộng với ảnh hưởng của ông thầy đồng hương Solskjaer để thuyết phục Hansen-Aaroen sang lò đào tạo của mình.

MU hướng tới Calhanoglu

Theo báo chí Anh, Man Utd đã liên lạc với AC để bàn về vấn đề chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Calhanoglu. Mùa giải vừa qua, Calhanoglu đóng góp 11 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho đội chủ sân San Siro trên mọi đấu trường.

Check Also

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Theo một nguồn tin, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Liên kết: