Bóng đá Anh chiều 13-10: Wenger tiến cử Henrry làm HLV Arsenal

Bóng đá Anh chiều 13-10: Wenger tiến cử Henrry làm HLV Arsenal,  Liverpool đón liền 2 tin mừng trước đại chiến Everton, … là những nội dung đáng chú ý.

Wenger tiến cử Henrry làm HLV Arsenal

Arsene Wenger hy vọng sẽ thấy Thierry Henry trở lại Arsenal với tư cách là HLV, nhưng là sau khi Mikel Arteta đã mang về một livescore chức vô địch Premier League.

Trong nỗ lực tìm lại vinh quang, Arsenal đã mời lại một người cũ là Mikel Arteta. Cựu đội trưởng Pháo thủ đã quay lại sân Emirates vào tháng 12 năm 2019, kế nhiệm Unai Emery bị sa thải.

Từ giai đoạn cuối của Arsene Wenger tới khi Emery nắm quyền, Arsenal tỏ ra khá lận đận. Hiện tại, đội bóng bắc London đã khởi sắc hơn khi Arteta dẫn dắt, thể hiện qua 2 danh hiệu tại FA Cup và Community Shield trong tháng 8 vừa qua.

Dù vậy, khi được The Guardian hỏi liệu có muốn thấy học trò cũ Henry tiếp bước mình làm HLV Arsenal hay không, Wenger trả lời: “Tôi ước điều đó xảy ra. Tôi hy vọng rằng Thierry Henry sẽ thành công trong sự nghiệp cầm quân.”

“Nếu thành công với tư cách một HLV, một ngày nào đó cậu ấy có thể trở lại Arsenal. Nhưng tôi đặc biệt ước rằng chúng tôi sẽ giành chức vô địch Premier League trước khi điều đó xảy ra.”

“Lúc này, Arsenal đang có Mikel Arteta phụ trách. Tại sao chúng tôi không thể làm điều đó. CLB luôn có bản sắc, đó là giá trị do những người đi trước mang lại. Vì vậy, điều quan trọng với tôi là luôn phải duy trì điều này.”

wenger-tien-cu-henrry-lam-hlv-arsenal
Wenger ước Henry quay lại dẫn dắt Arsenal

Liverpool đón liền 2 tin mừng trước đại chiến Everton

Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Everton. Đội bóng thành phố Cảng vừa gây thất vọng khi để thua 2-7 trước Aston Villa, họ rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của HLV Klopp.

Everton đang xếp cao hơn Liverpool trên BXH. Thầy trò Carlo Ancelotti là CLB duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đấu, họ đang vững chắc trên ngôi đầu. Với những tân binh khủng cùng tài năng và kinh nghiệm của HLV người Italia, đội chủ sân Goodison Park đang rất khó bị đánh bại.

Mới nhất, đội hình Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside. 2 ngôi sao Thiago Alcantara và Sadio Mane đã trở lại tập luyện sau khi được xét nghiệm âm tính 3 lần với Covid-19. Trước đó, cả 2 đều phải tự cách ly để phòng tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh đang bùng phát trở lại ở châu Âu.

Pep lại đề nghị Man City mua thêm hậu vệ 50 triệu bảng

Hè năm nay, Man City đã chi hơn 100 triệu bảng nâng cấp đội hình. Phần lớn số tiền này được dùng để nâng cấp hàng thủ. Theo đó đội chủ sân Etihad bỏ ra 100 triệu bảng để mua 2 hậu vệ Nathan Ake và Ruben Dias.

Man xanh chi 41 triệu bảng mua Nathan Ake từ Bournemouth, trong khi đó thương vụ Ruben Dias ngốn của đội bóng này 64.5 triệu bảng. Trung vệ của Benfica cũng vượt qua Rodri để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử nửa xanh thành Manchester.

Mặc dù có thêm những bản hợp đồng mới, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng về hàng thủ Man City. Tờ The Sun tiết lộ, Man City đang tìm cách đem về hậu vệ Nicolas Tagliafico vào tháng 1 năm sau.

Check Also

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Rõ lý do Rashford vẫn tiếp tục ở lại Quỷ đỏ

Tin MU 27/4: Theo một nguồn tin, Marcus Rashford vẫn sẽ ở lại Man United vào mùa bóng tới bởi anh không được nhiều CLB quan tâm.

Liên kết: